(ไทยซับ/ThaiSub) - CIX Revival

Song: Revival

Artist: CIX
Album: Japan 1st Single






โยอาเค วา มาทา โคนาอิ อาการิ ดาเค waiting
รุ่งอรุณยังมาไม่ถึง เป็นเพียงแค่แสง รอคอย

ฮาริซาเคโซนะ คูราอิ มุเนกา อิทามุ อุโกเคนาอิ โย
หัวใจของผมกำลังเจ็บปวด ถูกแยกออกจากกัน ผมขยับไม่ได้

คิมิโม can’t you see วาคัดเตรุเคโด วารา เอนาอิ
คุณไม่เห็น ผมรู้มันสาหัสแล้ว

โคโตโอ โทมารุคุราอิ โมโตเมเตรุ tonight เกนคาอิ คาโม
หัวใจผมอาจหยุดเต้น คืนนี้ต้องการคุณเหลือเกิน ผมไม่สามารถไปได้ไกลกว่านี้

Don’t wanna lie, Stay by my side คันจิเต right now
ผมไม่อยากโกหก อยู่เคียงข้างผม สัมผัสมันได้ไหม...ตอนนี้

Revival
กลับมาอีกครั้ง

I need your breath
ต้องการเสียงลมหายใจของคุณ

Revival
อีกครั้ง

คิมิโนโคเอ เด เมซาเมรุ
ผมตื่นขึ้นมาพบเสียงของคุณ

อิดซึ เดโม Revival
เสมอ

อิดซึคา คิมิ โต โซโน ฮิโตมิ เด คาวาเรรุ Revival
กับคุณสักวันหนึ่ง ดวงตาของคุณเปลี่ยนผมให้ฟื้นมาอีกครั้ง


โม จิโก ชือโจบักคาวะ ยาเมตา กิบุอันโดเตคุโน this world
ผมเลิกเชื่อไปแล้ว ในโลกใบนี้มันคือการต่อรอง

คิมิ โน ทาเม นิ นานิกา เดกิรุ โคโต คันเก endless yeah
มีอะไรที่ผมทำเพื่อคุณได้บ้างนะ ตลอดไป? อืม

ซึเตกินะ ซาพึราอิซึยะ พึเรเซนโต คุโร
เซอร์ไพรซส์ดี ๆ และส่งของขวัญให้คุณ

มาตา คอนยา โม time goes by ทาดา คิมิโวซากาชิเตรุ
อีกครั้งในคืนนี้เวลาผ่านไป ผมมองหาเพียงแค่คุณ

ฟุทาริโน story ซึจึคิวะ โม โนโกเซนาอิ
จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปกับเรื่องของเรา จะไม่มีผมในนั้นหรือเปล่า


โคโกเอ โซโอกาคุราอิ มาชิซึกาเรตา night เซอิคาอิ วานาอิ
ผมเหนื่อยกับการรอคอยในค่ำคืนนี้ที่เหน็บหนาว ไม่ได้รับคำตอบที่หวัง

Don’t wanna lie, Stay by my side ชินจิเต right now
ผมไม่อยากหลอกลวง อยู่ข้าง ๆ ผม เชื่อมันได้ไหม...ตอนนี้

Revival
กลับมาอีกครั้ง

I need your help
ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ

Revival
อีกครั้ง

คิมินิ ฟุเรเต เมซาเมรุ
ผมตื่นขึ้นเมื่อได้สัมผัสคุณ

อิดซึ เดโม Revival
เสมอ

อิดซึคา คิมิ โต คิมิกาอิเรบา คาวาเรรุ Revival
สักวันหนึ่งกับคุณ อยู่กับคุณผมจึงกลับมา...อีกครั้ง


โควาเรทา มามา โน heart
หัวใจยังคงแตกสลาย

คิมิชิคา นาโอเซนาอิ
มีเพียงคุณที่เยียวยาได้

ทารินาอิโนวา อิมา มิราอิ Good bye
สิ่งที่ขาดหายไปตอนนี้คืออนาคต...ลาก่อน

Revival
ฟื้นมาอีกครั้ง

I need your help
ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ

Revival
อีกครั้ง

คิมินิ ฟุเรเต เมซาเมรุ
ผมตื่นขึ้นเมื่อได้สัมผัสคุณ

อิดซึ เดโม Revival
เสมอ

อิดซึกา คิมิ โต อิชิโด ดาเคเดโม โบคุโอ
สักวันหนึ่งกับคุณ แม้เพียงแค่อีกสักครั้งสำหรับผม

Revival
กลับมา

โซบานิ อิเต Revival
เคียงข้างกัน...อีกครั้ง



@jktfb97
Thanks to

Comments